Blog
Các mẫu cửa nhựa composite bán chạy trên thị trường nội thất năm 2021

Các mẫu cửa nhựa composite bán chạy trên thị trường nội thất năm 2021

Danh mục: Blog Ngày đăng: 29/09/2021

Ca nha composite là sn phm không còn xa l trong ngành ni tht hin nay. Tuy “sinh sau, đẻ mun” nhưng ca nha composite đã nhanh chóng bt nhp được vi th hiếu người tiêu dùng và dn chiếm trn được “cm tình” ca nhiu khách hàng khó tính.

Gi ý top 3 mu ca nha composite bán chy hàng đầu hin nay ca BIGDOOR:

Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn loại cửa nhựa composite nào tốt thì có thể tham khảo các mẫu sản phẩm dưới đây.

Ca nha composite cánh phng

Nằm trong top 3 mẫu cửa nhựa composite được khách hàng ưa chuộng hiện nay, bạn không thể bỏ qua dòng cánh phẳng. Vậy tại sao giữa rất nhiều mẫu cửa nhựa mà dòng cánh phẳng lại được “xướng tên” trong top 3?

Thật dễ dàng để có câu trả lời cho thắc mắc trên. Cửa gỗ nhựa composite cánh phẳng có cấu tạo đặc biệt khi được bao phủ hai lớp film PVC cùng các hạt gỗ nhỏ. Bên trong cánh cửa được làm từ bột gỗ nghiền mịn giúp nó được chắc chắn. Ngoài ra, bề mặt cửa còn được hoàn thiện bằng công nghệ hút chân không giúp cho lớp film có sự liên kết hoàn hảo với tấm cánh.

Không chỉ có cấu tạo đặc biệt, cửa composite cánh phẳng còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Đặc biệt là phần tay cầm được chế tác một cách chắc chắn nhưng vẫn bảo đảm sự tinh tế hòa quyện với tổng thể cánh cửa. Cửa nhựa gỗ composite cánh phẳng có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với không gian ngôi nhà của mình.

Ca nha composite phào ni

Một trong những sản phẩm đứng trong top 3 mẫu cửa nhựa composite có chất lượng tốt và được ưa chuộng hiện nay là dòng phào nổi. Cũng giống như nhiều mẫu cửa composite khác, cửa gỗ composite phào nổi có cấu tạo đặc biệt khi được làm từ bột gỗ tự nhiên trộn với nhựa PVC cùng các chất phụ gia tăng cứng khác. Đây có thể nói là một công thức hoàn hảo giúp cánh cửa có độ chắc chắn nhất định. Đặc biệt với khí hậu miền Bắc khắc nghiệt thì cửa nhựa composite giả gỗ vẫn giữ được “nguyên hình” ban đầu sau khoảng thời gian dài sử dụng.

Và tất nhiên về thiết kế của cửa gỗ nhựa composite phào nổi sẽ không có gì phải bàn cãi nhiều bởi chỉ có một từ để nói lên tất cả đó chính là “chất”. Những đường vân gỗ được bố trí một cách tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác đến từng chi tiết khiến chúng ta khó có thể nhận ra chính là “nhân tạo”. Ngoài ra, với các đường chỉ phào nổi được làm rời bằng chất liệu gỗ composite sau đó gắn vào cánh cửa để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Không những vậy, cửa còn được thiết kế nhiều loại từ 1 đến 3 ô huỳnh để các đường phào chỉ không bị bó hẹp theo các mẫu có sẵn.

Ca nha composite soi ch

Nếu bạn muốn tham khảo thêm mẫu cửa nhựa composite chất lượng thì có thể tìm hiểu dòng soi chỉ. Cửa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau có thể kể đến như nhựa PVC, bột đá, bột gỗ mịn cùng các chất phụ gia khác. Tất cả được trộn vào với nhau để tạo ra thành phẩm cứng cáp và chắc chắn. Sau khi trộn, hỗn hợp được đùn định hình dưới áp suất và nhiệt độ để tạo ra phôi. Còn về phần khung cửa được làm bằng chất liệu WPC giúp cửa có tuổi thọ lâu hơn.

Ngoài ra, cửa nhựa gỗ composite cũng có thiết kế hoàn hảo với các đường vân gỗ được đặt một cách chính xác khiến nội thất trở nên có giá trị hơn. Và để hoàn thiện thì cửa gỗ composite soi chỉ còn được phủ một lớp film PVC giúp bề mặt có độ bóng cũng như không bị xước. Và tất nhiên cửa gỗ nhựa composite soi chỉ sẽ không thể thiếu các đường soi chỉ nạm nhôm màu vàng hoặc màu bạc được đặt cân đối trên những cánh cửa. Những đường soi chỉ được bố trí ngang hoặc dọc để đáp ứng sở thích của mỗi khách hàng.

Địa ch bán ca nha composite uy tín, cht lượng?

Việc tìm được mẫu cửa ưng ý là việc khá khó khăn nhưng để tìm được địa chỉ bán sản phẩm chất lượng thì độ khó sẽ tăng thêm một bậc. Và Thế giới cửa cao cấp BigDoor chính là địa chỉ khách hàng có thể tin tưởng về chất lượng cũng như giá cả. Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm cửa chất lượng cao, BigDoor tự tin có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết được top 3 mẫu cửa nhựa composite tốt hàng đầu cũng như địa chỉ mua sản phẩm chất lượng. Hãy làm nổi bật ngôi nhà của mình bằng những mẫu cửa gỗ nhựa composite sang trọng về thiết kế và độc đáo về cấu tạo. Và đừng quên liên hệ với chúng tôi qua website:  nếu bạn muốn được tư vấn thêm về các loại cửa nội thất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Showroom 1: Số 6, Ngõ 538 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: Tầng 2, Toà A chung cư Central Field, Số 219 Trung Kính, Cầu Giấy, HN

Website: cuagoviet.vn /  thegioicuago.com.vn

Hotline: 0974 484 919 / 087 985 6969

Từ khóa: , ,