Blog
Báo giá chi tiết cửa gỗ Veneer mới nhất 2020

Báo giá chi tiết cửa gỗ Veneer mới nhất 2020

Danh mục: Blog Ngày đăng: 21/06/2020

Cái tên cửa công nghiệp Veneer có lẽ cũng không còn mới trong thời gian gần đây, nhất là khi mọi người đang cố gắng đi tìm những cánh cửa thân thiện với môi trường. Cửa gỗ Veneer sử dụng những công nghệ sản xuất tân tiến, tạo ra một dòng sản phẩm bền, đẹp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này, cuagoviet sẽ cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về mức giá để bạn có thể lựa chọn tốt nhất cánh cửa phù hợp với ngôi nhà của mình.

1. Thông tin cần biết về cửa gỗ Veneer

Gỗ Veneer là thuật ngữ chỉ gỗ tự nhiên được lạng mỏng thành nhiều tấm từ thân cây gỗ tự nhiên. Sau đó, lớp Veneer được phủ lên cốt gỗ công nghiệp qua nhiều công đoạn sản xuất tạo nên cánh cửa gỗ Veneer.

Cấu tạo một cánh cửa Veener hoàn chỉnh gồm có 3 bộ phận chính như sau:

  • Bề mặt cửa: Thường được làm từ ván lạng gỗ có độ dày khoảng 3 -5mm, nhẵn, đường vân rõ ràng do đã được lựa chọn kĩ cùng xử lý bề mặt.
  • Cốt gỗ: Là cốt gỗ công nghiệp với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều yêu cầu kích thước của gia chủ. Kích thước phổ biến nhất là 20 x 20mm.
  • Khuôn cửa gỗ công nghiệp Veener có độ dày 2 -4mm.
cua-go-veneer

Thông tin cần biết về cửa Veneer

Một số đặc điểm nổi bật cửa cửa công nghiệp Veneer so với cửa gỗ thông thường: giá thành thấp bằng 1/3 so với giá cửa gỗ tự nhiên mà vẫn đảm bảo độ bền, đẹp. Do cửa có nhiều mẫu mã khác nhau cũng như có khả năng chịu nước, chống mọt cao nhờ công nghệ sản xuất hiện đại.

2. Báo giá chi tiết cửa gỗ Veneer 2020

Do nhu cầu ngày càng tăng, mức giá cửa gỗ công nghiệp Veneer cũng có nhiều sự thay đổi. Dưới đây, cuagoviet.vn sẽ giới thiệu cho các bạn giá chi  tiết của các mẫu cửa Veneer được ưa chuộng:

a) Mẫu cửa Veneer VN 201

Là dòng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp làm bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên tạo ra một khung xương cứng vững cho cánh cửa.  Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tinh tế cùng với màu nâu sậm tạo cảm giác sang trọng đối với bất kì căn nhà nào.

Giá cửa đang được bán trên BigDoor – nhà cung cấp cửa gỗ uy  tín: 2 450 000 đồng.

cua-go-veneer

Cửa Veneer VN201

b) Mẫu cửa Veneer VN 203

Đây là mẫu cửa có màu sắc dịu nhẹ, trang nhã kết hợp cùng các thiết kế đường kẻ chìm, tạo nên điểm nhấn, sự cuốn hút cho cánh cửa.

Hiện nay, giá của dòng cửa này dao động từ 2 300 000 – 2  500 000 đồng.

cua-go-veneer

Cửa Veneer VN203

c) Mẫu cửa Veneer VN 204

Mẫu cửa này có màu sắc cũng như hình dáng khá giống với cửa gỗ tự nhiên. Hiện nó đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích cửa gỗ tự nhiên mà lại muốn một mức giá phải chăng. Ngoài ra, mẫu cửa này còn mang được vẻ đẹp truyền thống, tạo nên không gian bình dị, gần gũi.

Giá cửa đang bán hiện nay khoảng 2 400 000đ.

cua-go-veneer

Cửa Veneer VN204

3. Nên mua cửa gỗ Veneer chất lượng tốt nhất ở đâu?

Như đã đề cập ở trên, cửa gỗ công nghiệp đang dần trở thành dòng sản phẩm chiếm lĩnh thị trường cửa. Hàng loạt các showroom cửa gỗ công nghiệp ra đời khiến bạn băn khoăn không biết đâu là nơi gửi gắm niềm tin đúng, chuẩn.

Nếu có những lo lắng trên, tại sao bạn không thử liên hệ ngay với BigDoor – nhà cung cấp cửa gỗ Veneer chất lượng cao tại Hà Nội với:

  • Sản phẩm chính hãng 100%, cam kết chất lượng
  • Bảo hành 5 năm, dịch vụ tận nơi, chuyên nghiệp.
  • Giá cả phù hợp, tương xứng chất lượng.

Nếu quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ với BigDoor để được tư vấn, hướng dẫn chuyên nghiệp.

Showroom tại Hà Nội: Số 6, Ngõ 538 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: 0974.484.919

Email: Bigdoor04@gmail.com

 

Từ khóa: , ,