Blog
Top 3 mẫu cửa gỗ công nghiệp Composite sang trọng, bền đẹp nhất năm 2020.

Top 3 mẫu cửa gỗ công nghiệp Composite sang trọng, bền đẹp nhất năm 2020.

Danh mục: Blog Ngày đăng: 31/05/2020

Cửa gỗ công nghiệp Composite không còn là cái tên xa lạ trong những năm gần đây. Với những ưu điểm vượt trội, cửa gỗ Composite khiến người ta tò mò và ngày càng sử dụng nhiều. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến mẫu cửa sang trọng, bền, đẹp cũng như thắc mắc về cửa gỗ Composite thì đừng bỏ qua bài viết này. Cuagoviet sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng cửa gỗ công nghiệp Composite cũng như giới thiệu cho các bạn những mẫu cửa sang trọng, trang nhã phù hợp với hè 2020.

1. Hiểu biết cơ bản về cửa gỗ công nghiệp Composite

Cửa gỗ nhựa Composite đa dạng mẫu mã, màu sắc, có diện mạo sang trọng, cao cấp không hề kém cạnh so với cửa gỗ tự nhiên. Nhưng lại có giá thành phù hợp với túi tiền hơn vì nó được làm từ nhựa gỗ ( hay còn gọi là Composite).Composite là hợp chất được tạo nên từ bột gỗ( khoảng 30%), hạt nhựa (70%), chất kết dính cùng các hợp chất khác như chất ổn định, chất tạo màu, …. Do vậy, cửa gỗ công nghiệp Composite có vẻ ngoài giống hệt với cửa gỗ thông thường.

Đặc biệt, do được làm từ nhựa gỗ nên cửa gỗ công nghiệp Composite gần như hoàn toàn khắc phục được nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên với 5 KHÔNG:

  • Không cong vênh, co ngót;
  • Không ẩm mốc, mối mọt, chống chịu nước 100%;
  • Không tạo tiếng ồn, đóng mở êm ái do thiết kế gioăng cao su;
  • Không bắt lửa, chống cháy lan, chịu lực tốt;
  • Không tốn nhiều thời gian lắp đặt, đa dạng mẫu mã.
cua-go-cong-nghiep-composite

Cửa gỗ công nghiệp Composite mang nhiều đặc tính nổi bật

2. Xu hướng thiết kế cửa gỗ công nghiệp Composite sang trọng, trang nhã mới nhất 2020

 Cửa gỗ nhựa Composite đa dạng mẫu mã, nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên. Đặc biệt, do được làm từ các chất liệu công nghiệp nên nó thừa hưởng, thay đổi linh hoạt kiểu dáng, bắt trend nhanh chóng.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 kiểu dáng cửa nhựa Composite bền, đẹp, làm sáng, dịu mát không gian ngôi nhà của bạn trong mùa hè 2020:

a) Cửa gỗ Composite ô huỳnh

Những mẫu cửa gỗ Composite ô huỳnh thường có kiểu dáng thiên về mẫu cửa truyền thống, mang lại cảm giác sang trọng và không bao giờ bị lỗi thời, lỗi mốt. Bởi bao giờ những giá trị truyền thống cũng mang lại cảm giác bình dị, quen thuộc, gần gũi đối với tất cả mọi người. Đặc biệt, mẫu cửa này còn mang đậm màu sắc Á Đông, hiện đang là một trong những mẫu thiết kế của “hot’ nhất 2020.

cua-go-cong-nghiep-composite

Cửa gỗ Composite ô huỳnh

b) Cửa gỗ Composite tấm phẳng

 Đây là mẫu cửa mang hơi thở hiện đại, phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại và có thể kết hợp với không gian nội thất đa dạng. Với màu sắc được sử dụng từ tone trầm đến những tone tươi sáng,  kết hợp cùng những đường vân gỗ được thiết kế khéo léo, cửa gỗ nhựa Composite tấm phẳng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có một không gian sang trọng, trang nhã trong nhà của mình.

cua-go-cong-nghiep-composite

Cửa gỗ Composite tấm phẳng

c) Cửa gỗ Composite có chỉ trang trí

Với thiết kế đặc trưng là đường chỉ trang trí CNC và chỉ kim loại cân đối được khắc chìm theo phương thẳng hoặc đan xen tạo điểm nhấn và khác biệt trong thiết kế cửa. Loại cửa gỗ này mang vẻ đẹp của cửa gỗ tự nhiên kết hợp cùng phong cách thiết kế hiện đại. Nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có một không gian sang, sáng, dịu mát và thoải mái trong mùa hè 2020 này .

cua-go-cong-nghiep-composite

Cửa gỗ Composite chỉ trang trí

Ngày nay, có rất nhiều thương hiệu cửa gỗ nhựa Composite, BigDoor tự hào là nhà phân phối các mẫu cửa gỗ công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Cửa composite của BigDoor:

  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc trang nhã, quý phái
  • Cam kết chất lượng sản phẩm
  • Lắp đặt nhanh, giá thành lắp đặt thấp
  • Giao hàng nhanh, tiết kiệm
  • Bảo hành trên 5 năm

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ ngay với BigDoor để được tư vấn và báo giá.

Showroom tại Hà Nội: Số 6, Ngõ 538 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: 08888.245.989

Email: Bigdoor04@gmail.com

 

 

 

Từ khóa: , ,