Blog
Cửa compsote phủ sơn InChem trắng nổi bật năm 2022

Cửa compsote phủ sơn InChem trắng nổi bật năm 2022

Danh mục: Blog Ngày đăng: 10/01/2022

Hiện nay, gỗ tự nhiên càng trở nên đắt và khan hiếm do nạn phá rừng bừa bãi của con người. Nên nhu cầu tìm kiếm vật liệu để thay thế nó ngày càng được quan tâm. Và đa số người dùng đã chọn cửa composite. Đặc biệt cửa nhựa composite sơn InChem màu trắng. Những ưu điểm chúng mang lại đã khắc phục hoàn hoàn nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Cửa nhựa composite trắng sản phẩm nổi bật năm 2022 mà bạn không thể bỏ qua.

  1. Cửa nhựa composite sơn InChem trắng là gì?

Cửa nhựa composite trắng là sản phẩm cửa gỗ nhựa composite cao cấp, được người dùng tin tưởng sử dụng trong những năm trở lại đây. Cửa composite được cấu tạo bởi cốt gỗ nhựa Composite nguyên khối, bền mặt phủ sơn InChem cao cấp.

Nó mang đến cho người dùng một phong cách sang trọng và hiện đại. Trong đó cửa composite trắng luôn đem lại sự thuần khiết, tươi sáng cho ngôi nhà của bạn.

  1. Ưu điểm vượt trội của cửa composite sơn InChem trắng

Cửa Composite là sản phẩm ra đời với rất nhiều tính năng nổi trội, nhằm khắc phục được những hạn chế của gỗ tự nhiên. Có thể kể đến 1 số ưu điểm nổi bật nhất như:

– Chống thấm, chịu nước tốt 100%: Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, kết hợp với phun đúc và ép đùn, loại vật liệu này có khả năng chống nước rất tốt. Vì thế cửa rất phù hợp đặt làm cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm. Lớp film bên ngoài giúp trống trầy xước, không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng.

– Đa dạng về thiết kế, mẫu mã: bề mặt sản phẩm được thiết kế đa dạng với những đường vân gỗ tự nhiên mà gôc tự nhiên không có được. Ưu điểm này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, và dễ dàng mua được sản phẩm phù hợp với căn nhà của mình.

– Chịu được nhiệt độ cao: cửa rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam. Nó có thể chống chịu được các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời nên không dễ bị bắt cháy hay phồng rộp, nứt nẻ gỗ tự nhiên, đảm bảo cửa luôn được tươi mới.

– Tiết kiệm chi phí tối đa:

+ Thi công đơn giản: cửa gỗ nhựa composite có thể chịu được áp lực mạnh, có khả năng gia công bằng các công cụ gia công gỗ, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và nhân công.

+ Chi phí bảo trì thấp, không cần phun sơn hoặc hóa chất bảo vệ

  1. Top 3 mẫu Cửa composite trắng đẹp

Dưới đây là những mẫu cửa nhựa composite trắng mà bạn có thể tham khảo:

3.1. Cửa gỗ composite trắng có thiết kế CNC

Với thiết kế đường chỉ trang trí CNC và chỉ kim loại cân đối, được thiết kết phá cách theo phong cách Châu Âu. Với những đường vân chỉ theo phương ngang, thẳng đứng hay đang xen nhau chính là điểm nổi bật của dòng thiết kế này.

3.2. Cửa composite trắng phào nổi

Đây là một trong những dòng sản phẩm cửa gỗ có thiết kế đặc trưng là các đường chỉ nổi hài hòa với nhau về màu sắc cũng như có sự cân đối trên từng cánh cánh cửa. Đặc biệt các đường chỉ luôn được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác. Với một cánh cửa như vậy luôn giúp cho không gian nhà bạn trở nên thông thoáng hơn cũng như dễ dàng phối hợp nội thất.

3.3. Cửa composite trắng có ô cửa kính

Là mẫu cửa được thiết kế thêm trên thân cửa là những ô kính cường lực mờ. Với thiết kế đa dạng phù hợp nhất với cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh. Nó sẽ giúp dễ dàng quan sát không gian bên ngoài và bên trong. Ô kính mờ, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ.

  1. Vậy cửa nhựa composite trắng có tốt không?

Với tone màu trắng tinh khôi dường như rất được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Nó phù hợp với những người có lối sống giản dị, không quá cầu kì. Đặc biệt màu trắng sẽ mang lại nhiều điều may mắn về tiền tài,sức khỏe cho những ai có mệnh Kim hoặc mệnh Thủy (theo phong thủy). Cửa nhựa composite trắng mang đến sự hài hòa nhưng không kém phần sang trọng quyến rũ.

 

Từ khóa: ,